1001 câu hỏi về SUNS HIS

Rate this post

SUNS HIS là phần mềm quản lý y tế tổng thể được phát triển bởi công ty công nghệ phần mềm Ánh Dương. SUNS HIS với những ưu điểm nổi bật, giúp nhà quản lý y tế dễ dàng giải quyết các khó khăn trong công việc. Sau quá trình sử dụng, nhiều phòng khám đã đưa ra các câu hỏi về SUNS HIS. Chuỗi bài viết dưới đây, chúng tôi giúp bạn giải đáp các câu hỏi thường gặp về phần mềm.

1001 câu hỏi về SUNS HIS (Phần 1)

Dưới đây là 3 câu hỏi phổ biến nhất của các bác sĩ và nhà quản lý dành cho SUNS HIS.

1. SUNS HIS đồng bộ thông tin như thế nào?

Phần mềm quản lý y tế SUNS HIS có thể đồng bộ dữ liệu trên toàn hệ thống. Khi nhập thông tin vào một máy, toàn bộ hệ thống đều được tự động cập nhật.

Phần mềm quản lý phòng khám SUNS HIS

Đồng bộ trên chuỗi phòng khám/ bệnh viện

Như đã đề cập, thông tin phòng khám/ bệnh viện được tự động cập nhật nhanh chóng giữa các khoa phòng trong cùng một cơ sở. Từ đó, giúp bệnh nhân cắt giảm tối đa thời gian chờ đợi. Ngoài ra, cả bệnh nhân và cơ sở y tế không cần tốn nhiều chi phí cho việc in phim, sổ khám bệnh, giấy khám… vì mọi thông tin đều được lưu trữ trên phần mềm.

Ngoài ra, với phần mềm sử dụng nền tảng Winform như của SUNS, việc di dời và lưu trữ toàn bộ thông tin bệnh án, nhân sự, báo cáo… đều có thể dễ dàng thực hiện. Khi chủ doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô phòng khám hoặc chuyển sang cơ sở mới, bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều về việc mang theo quá nhiều hồ sơ giấy. Mọi thứ đều được lưu trữ gọn nhẹ trên Cloud. Phòng khám cũng không cần cài đặt thêm trên bất kỳ thiết bị nào.

Đồng bộ thông tin trên chuỗi hệ thống là quan tâm hàng đầu của nhiều nhà quản lý y tế. Nhất là khi doanh nghiệp phát triển. Với SUNS HIS, điều này hoàn toàn có thể được giải quyết triệt để!

Đồng bộ trên nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái SUNS

Hệ sinh thái y tế SUNS bao gồm các sản phẩm chính: SUNS HIS (phần mềm quản lý y tế) – SUNS Manager (ứng dụng quản lý trên điện thoại) – SUNS MED (ứng dụng tư vấn khám bệnh online). Trong đó, phần mềm SUNS HIS là sản phẩm cốt lõi.

Khi gia nhập hệ sinh thái y tế SUNS, mọi thông tin về phiếu bệnh án điện tử, báo cáo số, thông tin nhân sự… đều sẽ được đồng bộ tự động. Nhờ đó, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý thu chi, các báo cáo ở mọi nơi.

2. Tính năng quản lý kho vật tư y tế trên SUNS HIS là gì?

Quản lý kho vật tư y tế trên SUNS HIS

Quản lý vật tư y tế là vấn đề khá đau đầu cho nhiều bác sĩ. Làm thế nào để báo cáo cho mỗi lần tiểu phẫu chỉ sử dụng vài chiếc băng gạc, 1 – 2 bịch bông, 1 – 2 viên thuốc giảm đau… Hầu hết nhân viên y tế, việc quản lý này tương đối khó khăn. Nguyên nhân vì với số lượng tiêu hao nhỏ và không cố định. Vì vậy, rất khó để báo cáo. Tuy nhiên, phần mềm SUNS HIS với tính năng nổi bật về quản lý kho vật tư y tế. Nhờ đó, bác sĩ và quản lý dễ kiểm soát vật tư y tế đã dùng.

Thậm chí, với chức năng nâng cao, quản lý có thể chỉ định sẵn số lượng vật tư. Qua đó, tạo nên bộ hướng dẫn sử dụng tiêu chuẩn trong phòng khám. Đồng thời, dễ dàng kiểm soát số lượng sản phẩm đã dùng.

Advertisement

3. SUNS HIS có chức năng nhắc lịch tái khám không?

Một trong những chức năng quan trọng đối với nhiều phòng khám đó là nhắc lịch tái khám qua SMS. Một cơ sở y tế với chất lượng dịch vụ tốt, luôn quan tâm đến người bệnh sẽ được đánh giá cao hơn. Vì vậy, một chiếc chuông nhắc nhở nhân viên y tế giúp cơ sở khám chữa bệnh thực hiện tốt hơn ở khâu chăm sóc khách hàng.

Khi dùng phần mềm quản lý của SUNS, chức năng này không những được thực hiện mà còn tối ưu. Nhờ đồng bộ thông tin trên ứng dụng SUNS MED, thông báo lịch tái khám sẽ được tự động gửi về cho bệnh nhân trên app hoàn toàn miễn phí. Nhờ đó, cơ sở y tế không phải mất chi phí SMS nhắc lịch mỗi tháng.

Tính năng nhắc lịch trên SUNS HIS

Xem thêm các câu hỏi khác về phần mềm quản lý y tế SUNS HIS.

Đăng ký ngay cho chúng tôi để dùng thử SUNS HIS – phần mềm bản quyền chất lượng cao trong hôm nay.

———————————————
☎️ 086.6440.869
📩 [email protected]
🎯 www.suns.com.vn
🇾 https://bit.ly/2VOuIis
📍 56 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Giới thiệu Uyen Nguyen

Check Also

[Chia sẻ] Những cơn thèm ăn tiết lộ gì về sức khỏe bạn?

Thèm gì ăn nấy liệu có đúng hem? Cơ thể đang phát tín hiệu thèm …