Hệ sinh thái y tế SUNS đồng bộ như thế nào?

Rate this post

Thế nào là đồng bộ trên hệ sinh thái y tế SUNS?

Hệ sinh thái y tế SUNS là giải pháp công nghệ hỗ trợ ngành y tế. Hệ sinh thái y tế SUNS đem đến cho người dân, đội ngũ y tế và các cơ sở khám chữa bệnh giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Để hệ sinh thái hoạt động hiệu quả, cần có sự đồng bộ. Bài viết dưới đây giải thích về cách hoạt động của hệ sinh thái SUNS.

I. Những khó khăn trong y tế hiện nay

Trong thời gian gần đây, cơ hội phát triển cho ngành chăm sóc sức khỏe khá nhiều. Bên cạnh đó, ngành cũng gặp phải nhiều khó khăn và thách thức. Một số vấn đề mà cả bệnh nhân lẫn bác sĩ thường phải đối mặt như:

– Thời gian chờ đợi khám chữa bệnh lâu, quy trình khám bệnh còn bị trùng lặp nhiều.
– Chi phí cho các xét nghiệm cao.
– Bệnh nhân còn chủ quan, tự ý mua thuốc hoặc xem các bài thuốc trên mạng mà không có kiểm chứng hay chỉ định cụ thể do bác sĩ đưa ra.
– Hồ sơ bệnh án giấy còn được sử dụng nhiều, gây khó khăn trong việc lưu trữ cho người dân và trao đổi giữa các khoa.

Với thực trạng trên, ngành y tế cần có sự thay đổi để phù hợp với xã hội hiện tại.
Ở SUNS, chúng tôi hiện đang triển khai hệ sinh thái y tế giúp hỗ trợ các bên. Nhờ đó mà bệnh nhân – bác sĩ – các cơ sở y tế có thể cắt giảm được khá nhiều chi phí và thời gian.

Hệ sinh thái y tế SUNS

 

II. Sơ lược về hệ sinh thái y tế SUNS

1. Khái niệm

Hệ sinh thái SUNS giúp kết nối đội ngũ y tế, các cơ sở khám chữa bệnh và bệnh nhân thông qua:

– SUNS HIS: phần mềm quản lý y tế. Lưu trữ dữ liệu bệnh nhân, quản lý toàn diện cơ sở khám chữa bệnh. SUNS HIS có thể với tính năng vượt trội về kế thừa thông tin – các bác sĩ không cần phải nhập liệu lại những thông tin bệnh án đã được người khác lưu trữ. Ngoài ra, còn giúp giảm thiểu các sai sót trong y khoa
– SUNS MED: ứng dụng tư vấn khám bệnh trực tuyến. Ứng dụng giúp liên kết bác sĩ và bệnh nhân dễ dàng, thuận tiện.
SUNS Manager: ứng dụng giám sát hoạt động phòng khám từ xa. Chủ phòng khám có thể quản lý nhân sự, tình hình bệnh nhân, doanh thu và kho thuốc.

2. Lợi ích

– Dành cho bệnh nhân

Được bác sĩ tư vấn khám bệnh ngay tại nhà. Đồng thời, thông qua SUNS MED, người dân có thể tự kiểm tra sức khỏe bản thân trọn đời. Mọi người cũng có thể quản lý và tổng hợp những thuốc đã sử dụng, kết quả cận lâm sàng… chống tình trạng kháng thuốc kháng sinh.

Nhờ có hệ sinh thái SUNS, mọi thông tin khám chữa bệnh, chi phí dành cho chăm sóc sức khỏe đều được công khai. Qua đó, mọi người dân đều có thể kiểm soát những khoản chi cho chăm sóc sức khỏe mỗi năm.

– Dành cho nhân viên y tế

Đối với các nhân viên y tế như bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, hệ sinh thái SUNS hỗ trợ trong khâu quản lý phiếu bệnh án điện tử, thống kê báo cáo tổng hợp, quản lý kho dược… Đặc biệt, hệ sinh thái giúp lưu trữ dữ liệu với độ bảo mật cao và quản lý cùng lúc nhiều chi nhánh.

– Dành cho cơ sở khám chữa bệnh

Các cơ sở khám chữa bệnh có thể tiết kiệm chi phí cho rất nhiều khâu như: quản lý dữ liệu, hồ sơ bệnh án; phim ảnh chụp xét nghiệm, x-quang… Ngoài ra, phần mềm quản lý toàn diện SUNS HIS còn giúp thống kê báo cáo tổng hợp và đồng bộ báo cáo lên cổng BHYT.

Advertisement

III. Thế nào là đồng bộ hệ sinh thái y tế SUNS

Hệ sinh thái SUNS

Để hệ sinh thái SUNS hoạt động hiệu quả, cần có sự đồng bộ trên cả ba nền tảng. Trong đó, phần mềm SUNS HIS được xem là nền tảng cốt lõi. Thông qua đó sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bệnh nhân, bác sĩ và các cơ sở y tế.

Hệ sinh thái y tế SUNS mà chúng tôi mang lại sẽ giải quyết được nhiều khó khăn trong việc khám chữa bệnh. Đồng thời, việc sử dụng đồng bộ hệ sinh thái này là giải pháp hứa hẹn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian cho tất cả các bên.

Hãy cùng SUNS xây dựng một hệ sinh thái bền vững nhé!
Đăng ký dùng thử SUNS HIS miễn phí tại đây.

Nguồn: www.suns.com.vn/he-sinh-thai-y-te-suns-dong-bo-nhu-the-nao/

———————————————
Hotline: 086.6440.869
Email: [email protected]
Website: suns.com.vn
Youtube: https://bit.ly/2VOuIis
Địa chỉ: 56 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Giới thiệu Uyen Nguyen

Check Also

[Chia sẻ] Làm gì khi thấy insulin bị chảy ra khỏi chỗ tiêm

Sau bài viết hôm qua, có một số bạn hỏi là mặc dù đã làm …