Mirari plasma lạnh giúp làm lành các vết thương thần tốc

Rate this post

Mirari plasma lạnh giúp làm lành các vết thương thần tốc

Hiện nay, trong điều trị các vết thương cấp tính như vết mổ, bỏng, vết thương mạn tính như loét do tì đè vùng gan bàn chân, bả vai, gót chân, đái tháo đường hoặc các vết thương bị nhiễm trùng lâu lành… đa phần các bệnh nhân đều dùng đến thuốc Tây. Tuy nhiên việc sử dụng lâu dài sẽ gây nên tình trạng kháng thuốc, do đó Mirari Plasma lạnh được xem là phương pháp mới giúp hỗ trợ điều trị, nhân đôi quá trình lành thương và an toàn cao.

Cơ chế làm lành thương Mirari plasma lạnh


Mirari Plasma lạnh được xem là công nghệ mới trong lĩnh vực y học, không xâm lấn, giúp lành thương nhanh chóng và hiệu quả cao
Làm lành vết thương là một quá trình phức tạp liên quan đến cơ chế sửa chữa tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, đôi khi quá trình này có thể diễn ra chậm và vết thương có thể mất nhiều thời gian để chữa lành. Trong một số trường hợp, vết thương có thể bị nhiễm trùng, dẫn đến các biến chứng sức khỏe nghiêm trọng hơn. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị lành vết thương, nhưng Mirari Cold Plasma cho thấy rằng đây là lựa chọn tốt nhất để thúc đẩy quá trình lành vết thương nhanh hơn, giảm thời gian điều trị, không biến chứng, tác dụng phụ và phục hồi nhanh chóng.
Mirari Cold Plasma là phương pháp điều trị bằng plasma nhiệt độ thấp, không xâm lấn đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc thúc đẩy quá trình lành vết thương. Nó hoạt động bằng cách kích thích quá trình chữa bệnh tự nhiên của cơ thể, đẩy nhanh quá trình tái tạo mô và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới khỏe mạnh. Do đó máy Mirari được xem là một giải pháp tuyệt vời giúp người bệnh mau lành vết thương, hạn chế việc uống thuốc tây quá nhiều và không để lại sẹo.
Thông qua các thử nghiệm lâm sàng, Plasma lạnh được chứng minh là rất hiệu quả khi điều trị các vết thương chậm lành và bị nhiễm khuẩn vì nó có khả năng tiêu diệt các vi sinh vật làm chậm quá trình liền vết thương như virus,vi khuẩn và nấm.

Vết loét mông do bệnh tiểu đường được điều trị bằng Plasma lạnh giúp vết thương lành nhanh và giảm chi phí điều trị bệnh
Bên cạnh việc tiêu diệt các vi khuẩn đơn lẻ, plasma còn có khả năng phá hủy màng sinh học do vi khuẩn tạo ra. Lớp màng này chính là lớp bảo vệ vi khuẩn trước các điều kiện bất lợi và khiến cho các vết thương hở khó lành hơn. Đặc biệt, vì là tác nhân vật lý và đa tác nhân nên plasma có thể tiêu diệt được các vi khuẩn kháng kháng sinh, khiến chúng không thể biến đổi để hình thành khả năng kháng plasma.

Từ những ca bệnh bị nhiễm trùng, có bệnh nền tiểu đường và nhiều tháng không lành sau khi sử dụng Plasma lạnh vết thương đã lành nhanh chóng và bệnh nhân đã được xuất viện
Ngoài ra, Mirari Plasma còn tạo nên một lớp màng protein trên bề mặt vết thương để chống lại sự tái xâm nhập của vi khuẩn. Kích thích các yếu tố tăng trưởng Growth Factor giúp tăng sinh tế bào và tăng sinh collagen, hỗ trợ quá trình tái tạo biểu bì. Tiêu diệt nội độc tố, giảm sưng viêm và giảm đau. Từ đó các vết thương hở, vết thương trên da đều được chữa trị nhanh nhóng, giúp người bệnh mau lành vết thương và giảm bớt chi phí điều trị bệnh.

Lợi ích kinh tế Plasma lạnh mang lại


Một trong những ưu điểm của Mirari Cold Plasma là khả năng giảm thời gian điều trị. Các phương pháp điều trị chữa lành vết thương truyền thống có thể mất hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng để lành, đòi hỏi phải đến bác sĩ nhiều lần và dẫn đến thời gian phục hồi lâu. Mặt khác, Mirari Cold Plasma có thể giảm đáng kể thời gian điều trị, cho phép bệnh nhân hồi phục nhanh hơn giảm thời gian nằm viện và giảm nguy cơ nhiễm trùng. Điều này đặc biệt có lợi cho những bệnh nhân có lịch trình bận rộn hoặc những người không có khả năng nghỉ làm trong thời gian dài.

Mirari Plasma lạnh sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật giúp lành thương nhanh, người bệnh có thể điều trị tại nhà giúp giảm chi phí trong quá trình điều trị (ĐẶT ẢNH BÌA TẤM NÀY DÙM E)
Bằng cách giảm thời gian điều trị và tăng tốc quá trình lành thương, công nghệ Mirari plasma lạnh có thể giảm chi phí điều trị cho bệnh nhân. Việc giảm thời gian nằm viện và sử dụng ít nguồn lực y tế hơn có thể dẫn đến giảm chi phí nằm viện và điều trị.
Ngoài ra, sử dụng công nghệ plasma lạnh còn có thể giúp tối ưu hóa hiệu quả của nguồn nhân lực y tế. Vì quá trình điều trị có thể được thực hiện nhanh chóng hơn và ít lao động hơn. Nguồn nhân lực y tế có thể được sử dụng hiệu quả hơn cho các công việc khác hoặc tập trung vào các trường hợp cấp cứu và phức tạp hơn.
Advertisement

Đối với bệnh viêm loét do bệnh tiểu đường ở người lớn tuổi vết thương rất lâu lành, mất rất nhiều thời gian và chi phí điều trị bệnh, Mirari Plasma lạnh giúp giảm một nữa thời gian và chi phí điều trị.
Mirari Cold Plasma là lựa chọn tốt nhất để chữa lành vết thương. Đây là một phương pháp điều trị hiệu quả cao, không xâm lấn, giúp thúc đẩy quá trình lành vết thương, rút ngắn thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng. Nếu bạn đang bị vết thương và đang tìm kiếm một phương pháp hữu hiệu để thúc đẩy quá trình lành vết thương, thì Mirari Cold Plasma là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Tác giả: BS Xuân Trường

Xin gửi lời cảm ơn đến tác giả BS Xuân Trường đã đồng ý đăng bài viết lên Diễn đàn Y khoa!

Giới thiệu Nguyễn Hùng Nhật Duy

Check Also

Plasma lạnh – phương pháp hỗ trợ điều trị mới mở ra cơ hội cho nhiều bệnh nhân

  Plasma lạnh – phương pháp hỗ trợ điều trị mới mở ra cơ hội …